TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH ĐÁ PHONG THỦY - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH ĐÁ PHONG THỦY



Hiện tại xu thế khởi nghiệp đang tăng nhanh, có thể nói nhà nhà khởi nghiệp, nhà nhà kinh doanh. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình 1 ngành kinh doanh phù hợp và quan trọng là đúng với xu thế hiện tại là 1 việc không phải dễ dàng. Ở bài viết này Trần Hiếu và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu và phân tích tiềm năng của ngành đá phong thủy nhé.


1. Số lượng người giàu - tầng lớp trung lưu Việt Nam đang tăng nhanh.

Theo những thông số mà Trần Hiếu nhận được từ Cục thống kê thì số lượng người giàu ở Việt Nam hiện tại khoảng gần 30 triệu người, dự kiến đến năm 2025 sẽ tăng lên 33 triệu người chiếm 33% trong tổng số 100 triệu dân Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng người giàu - tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đừng thứ 4 thế giới.

Đặc thù của tầng lớp trung lưu - người giàu đó là các nhu cầu cơ bản trong đời sống vật chất như ăn ngon, mặc đẹp, ở tốt.....đã được đáp ứng. Tầng lớp trung lưu sẽ tập trung cho đời sống tinh thần và đá phong thủy là 1 trong những ngành phục vụ nhu cầu đó.

Vì thế hiện tại chúng ta có khoảng 30 triệu khách hàng tiềm năng cho ngành đá phong thủy và trong tương lai con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng.


2. Ngành đá phong thủy chưa thể bão hòa.

Ngành đá phong thủy có những rào cản khó khăn nhất định khi gia nhập ngành, vì thế không phải ai cũng có thể kinh doanh khởi nghiệp ngay với ngành này. Ngành đá phong thủy không như các ngành nghề khác như quần áo, mỹ phẩm....ngành đá phong thủy đòi hỏi những sự cố gắng, nỗ lực cao độ thì mới có thể bắt đầu kinh doanh ngành này và đạt những thành công trong tương lai.

Bởi thế, ngành đá phong thủy này chưa thể bão hòa ngay được. Nếu có bão hòa thì cũng phải từ 15 đến 20 năm nữa, khi mà số lượng người kinh doanh đá phong thủy phục vụ hết hơn 30 triệu người giàu ở Việt Nam.

Trần Hiếu - chủ xưởng đá quý 123 , sáng lập cộng đồng chuyengiadaquy.com 

Không có nhận xét nào