Quy trình kinh doanh đá phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Quy trình kinh doanh đá phong thủy

Ngành đá phong thủy là 1 trong những ngành khá hot hiện nay, khi mà số lượng người trung lưu giàu có ở Việt Nam càng tăng nhanh thì đây là cơ hội lớn cho sự phát triển của ngành đá phong thủy. Theo thống kê của Tạp chí đá phong thủy thì hiện tại số lượng người giàu Việt Nam đã tiệm cận 30 triệu người và đến năm 2020 thì Việt Nam sẽ chạm mức 30% người giàu trong số 100 triệu dân Việt Nam. Đây là thị trường cực lớn cho ngành đá phong thủy. Khi mà các nhu cầu về vật chất như cơm ăn áo mặc hàng ngày đã ổn thì người giàu sẽ quan tâm nhiều hơn tới đời sống tinh thần, và đá phong thủy chính là 1 ngành phục vụ nhu cầu tinh thần ấy. 
Sau đây Trần Hiếu xin chia sẻ quy trình khởi nghiệp Đá phong thủy . Quy trình này được cập nhật đến 2019 dựa trên kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm khách buôn của Xưởng đá quý 123 của Trần Hiếu và dựa trên các thống kê cũng báo cáo cũng như tư vấn từ các chuyên gia của các cộng đồng, các chuyên trang của ngành đá phong thủy. 
https://tapchidaphongthuy.comhttps://chuyengiadaquy.com-https://phongthuynews.com
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
QUY TRÌNH KHỞI NGHIỆP ĐÁ PHONG THỦY 2019
B1: Tìm hiểu về ngành đá phong thủy . (15 ngày đến 1 tháng)
Ở bước 1 này các bạn sẽ có sự băn khoăn giữa việc lựa chọn ngành đá phong thủy hay 1 ngành nào khác (thời trang, mỹ phẩm,.....) để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Sự thực thì việc lựa chọn 1 ngành nào đó để bắt đầu là 1 trong những quyết định khó khăn và có thể đó là những bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của các bạn. Vì thế việc tìm hiểu kỹ các ngành là 1 việc vô cùng quan trọng. 
Với ngành đá phong thủy thì bạn có thể tìm hiểu về tiềm năng của ngành này, tìm hiểu về các phân khúc khách hàng, tìm hiểu về các loại sản phẩm. 
Bạn có thể tìm hiểu thông qua internet , trên google hay những chuyên trang của ngành này. Hiện tại thì thời đại 4.0 rồi, thế giới đã rất phẳng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu những thông tin đa chiều trên mạng và tự tổng hợp theo những góc nhìn, quan điểm của bản thân các bạn.

B2: Học miễn phí khóa học kinh doanh đá phong thủy cơ bản. (15 ngày)
Bước tiếp theo đó là bạn tìm học những khóa học kinh doanh đá phong thủy cơ bản. Những khóa học cơ bản này đa phần đều là những khóa học miễn phí hoặc nếu có phí thì cũng khá rẻ. Việc học những khóa học cơ bản sẽ giúp bạn dần dần hình thành những tư duy kinh doanh về ngành này. Điều quan trọng nhất là bạn dần thay đổi TƯ DUY KINH DOANH. Bởi đó mới là điều thực sự quan trọng và quyết định tới sự thành công của bạn trong tương lai.


B3: Nhập hàng và bắt đầu kinh doanh (2-3 tháng)

Bước tiếp theo bạn bắt đầu nhập hàng và bắt đầu chập chững kinh doanh. Ở bước này các bạn chú ý nên nhập số lượng ít và chọn những đơn vị có chính sách đổi hàng ế lấy hàng bán chạy để bắt đầu. Việc này sẽ giúp bạn tránh được rủi ro và không bị hàng tồn, chết vốn. Ở bước này thực tế là bạn vẫn chưa chính thức tham gia vào ngành này. Bạn vẫn đang ở giai đoạn demo, "chạy rốt đa". Bước này bạn cố gắng nhớ các loại đá và bắt đầu làm quen với các loại sản phẩm. Rào cản lớn nhất của ngành đá phong thủy này là số lượng sản phẩm khá nhiều và các loại đá cũng khá nhiều, và tên của chúng không hề dễ nhớ chút nào. 

Với những ngành khác như quần áo, mỹ phẩm....thì rào cản ngành cực ít, chỉ cần cố gắng chút ít là bạn có thể bắt đầu! Tuy nhiên với ngành đá phong thủy thì đòi hỏi sự cố gắng và nỗ lực không ngừng gấp vài lần thì bạn mới có thể bước chân chính thức vào ngành này được.

B4: Chính thức bước chân vào ngành đá phong thủy 

Sau 2-3 tháng chập chững kinh doanh, bạn sẽ tự cảm nhận được bạn có phù hợp với ngành này hay không. Nếu sự thực bạn thấy không phù hợp thì cũng không sao cả. Vì ở bước 3 bạn đã nhập khá ít hàng. Thường thì cũng chỉ mất 1 triệu đến 1,5 triệu nhập hàng là cùng. Bạn bán thanh lý và rời khỏi ngành này. Thực ra là bạn chưa chính thức vào ngành đâu. 

Nếu bạn cảm thấy phù hợp với ngành thì xác định kinh doanh rồi thì bạn nên chuẩn bị nghiên cứu về chiến lược kinh doanh để chuẩn bị chính thức bước chân vào ngành. Thực tế thì ngành đá phong thủy có khá nhiều ngách để bạn lựa chọn chiến lược ngách. 

B5: Tập trung nguồn lực để phát triển thị trường ngách.

Bước này các bạn tập trung toàn bộ nguồn lực, mình nhắc lại đó là toàn bộ nguồn lực để phát triển thị trường ngách. Mục tiêu là trong 1 thời gian ngắn nhất bạn có thể chiếm lĩnh được thị trường ngách. Việc tập trung toàn bộ nguồn lực sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh và đương nhiên là tiết kiệm được thời gian chiếm lĩnh thị trường ngách. Đa phần mọi người thường đầu tư giàn trải , ko tập trung nguồn lực dẫn tới việc kinh doanh làng nhàng và dễ dẫn tới thất bại. 

B6: Mở rộng các thị trường ngách khác.

Bước tiếp theo bạn lại tiếp tục đi đánh chiếm các thị trường ngách khác, mở rộng thị trường và tập khách hàng, tăng doanh thu bán hàng...Ở bước này bạn chú ý là ngoài việc mở rộng thì song song đó bạn liên tục phải tối ưu thị trường ngách cũ, tối ưu chi phí để đảm bảo mở rộng bền vững. 

Và cứ thế quá trình kinh doanh đá phong thủy sẽ tuần hoàn. 

Trên đây là quy trình Khởi Nghiệp đá phong thủy 2019, Trần Hiếu sẽ cập nhật liên tục cho các bạn những xu thế kinh doanh mới, cập nhập quy trình mới...nhớ đón đọc trên Blog TranHieu.vn nhé!.
Trần Hiếu - chủ xưởng đá quý 123 , sáng lập cộng đồng chuyengiadaquy.com

Không có nhận xét nào