3 website bổ ích cho người kinh doanh đá phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

3 website bổ ích cho người kinh doanh đá phong thủy


Thân chào những quý độc giá của Blog Khởi Nghiệp Việt Nam (Blog KNVN)!
Tuần này ban quản trị cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam sẽ cùng các độc giả tham quan những website bổ ích dành cho những người kinh doanh đá phong thủy.
Có thể nói vài năm trở lại đây, ngành đá phong thủy có quy mô thị trường đang tăng nhanh vì thế số lượng người kinh doanh đá phong thủy cũng tăng theo. Tuy nhiên ngành đá phong thủy là 1 ngành đặc thù và không phải ai cũng có thể kinh doanh ngành này được. Để kinh doanh tốt thì bạn sẽ cần ngâm cứu những kiến thức cơ bản cũng như nâng cao về đá phong thủy.

Sau đây là các website bạn nên đọc để tham khảo kiến thức:

1. Website cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý
Link: https://www.chuyengiadaquy.com/
Nội dung: Chia sẻ các kiến thức đá quý cơ bản và chuyên sâu. Ngoài ra cộng đồng còn có những khóa học , triển lãm trực tiếp chuyên sâu.


2. Website tạp chí Đá phong thủy
Link: https://www.tapchidaphongthuy.com/
Nội dung: Chia sẻ các kiến thức đá và phong thủy cơ bản. Website được cập nhật liên tục các xu hướng , xu thế đá phong thủy trên Việt Nam.

3. Website Phongthuynews
Link: https://www.phongthuynews.com/
Nội dung: Chia sẻ các kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu, cập nhật liên tục các tin tức phong thủy trên Việt Nam và toàn thế giới.

Trên đây là 3 website kiến thức Đá quý và Phong thủy dành cho những bạn có mong muốn tìm hiểu để kinh doanh đá quý phong thủy.


Ban quản trị KNVN
27/06/2019

Không có nhận xét nào