Vòng tay thạch anh đen - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay thạch anh đen


Vòng tay thạch anh đen được làm từ thạch anh đen - loại đá tự nhiên được hấp thụ thiên khí và địa khí hàng ngàn năm. Cũng chính bởi vì vậy mà thạch anh đen có rất nhiều công dụng từ chữa bệnh cho tới phong thủy.

Tác dụng chữa bệnh :

Thạch anh đen được cho là có liên hệ với thế giới bên kia nên đối với người nghiện, thạch anh đen là phương pháp chữa bệnh thần kỳ, đưa người nghiện tránh ảo tưởng, mơ hồ, trở về với thế giới hiện tại. Thạch anh đen được coi là “ Thầy thuốc chữa bệnh“ bởi nó có thể hỗ trợ chữa bệnh nhồi máu cơ tim và đột quỵ do tác động của từ trường mà nó tạo ra, chính vì vậy mà người cao tuổi thường đeo vòng tay thạch anh đen.

Tính chất phong thủy :


Thạch anh đen và vòng tay thạch anh đen cũng hay được các thầy phogn thủy sử dụng bởi họ tin rằng thạch anh đen có khả năng liên hệ với người thế giới bên kia khi vào buổi chiều tà. Cũng chính vì thế mà thạch anh đen nổi tiếng có liên hệ với thế giới hắc ám, một phần cũng bởi màu đen huyền bí của nó. Nhưng nó cũng chứng tỏ một điều, thạch anh đen có năng lượng phong thủy rất mạnh, nếu như biết sử dụng đúng cách, nó sẽ đem lại may mắn cho chủ sở hữu. Thường xuyên rửa vòng tay thạch anh đen dưới còi nước lạnh là một cách để trừ bỏ năng lượng tiêu cực mà nó đem lại.

Năng lượng của thạch anh đen là năng lượng cảm thụ âm.

Trong 12 cung hoàng đạo thì hai cung : Cự Giải và Bạch Dương hợp với vòng tay thạch anh đen nhất.


Vòng tay thạch anh đen

Không có nhận xét nào