Tỳ hưu thạch anh tím dành cho người thuộc mệnh nào? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Tỳ hưu thạch anh tím dành cho người thuộc mệnh nào?

Có thể nói trang sức là 1 phần cuộc sống của phái đẹp. Khi chọn một món đồ trang sức người ta không chỉ quan tâm đến việc làm đẹp và còn hi vọng đeo nó trên người có thể gặp may mắn về tài vận, sức khỏe. Tỳ hưu thạch anh tím với những công dụng tuyệt vời từ sự kết hợp hoàn hảo giữa tỳ hưu và thạch anh tím chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Thạch anh tím còn gọi là viên đá Amethyst, là loại đá hiếm và khó kiếm nhất trong các loại thạch anh. Vì sao thạch anh tím lại được nhiều người săn lùng như vậy?
Nghệ nhân tỳ hưu chia sẻ


Thạch anh tím - Đá của sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân phòng tránh nhiều bệnh. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.

Trong phong thủy thì áp dụng năng lượng kỳ diệu của thạch anh tím để làm giảm bớt  vận rủi của con người, đem lại kết quả phi thường.

Nó được sử dụng như một đá mơ ước và hỗ trợ chủ nhân giảm bớt chứng mất ngủ. Đặt một viên ngọc tím dưới gối của bạn để dẫn đến nhưng giấc mơ thú vị, hoặc chà xát nó lên trán của bạn để giải toả phiền muonj đau đầu.

Trong các loại tinh thể thạch anh, thạch anh tím chiếm giữ vị trí đặc biệt do năng lượng thổ bên trong của nó. Những cụm tinh thể thạch anh tím được sử dụng để giữ cho không khí lưu thông và sự sống trong nhà được thoải mái, mang nhiều năng lượng dương.


Thạch anh tím biểu trưng cho sự Tự chủ về mặt tinh thần; Có ý thức về mọi vấn đề; Niềm tin về tâm linh; Khả năng dự đoán – tiên tri; Sức sống mạnh mẽ; Tính chặt chẻ – chính xác; Đúng mực – thận trọng; Điều độ – tiết độ. Thạch anh tím đặc biệt rất thích hợp cho các doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội – chính trị.

Tỳ hưu thạch anh tím thích hợp với những người thuộc mệnh nào đang là điều bạn thắc mắc? Đó là điều cần thiết trong phong thủy vì nếu sử dụng không đúng rất cỏ thể bạn sẽ gặp phải sự xui xẻo không mong muốn. Tỳ hưu thạch anh tím thích hợp với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa:

+ Mệnh Thổ gồm có các tuổi: Mậu Dần – 1938, Tân Sửu – 1961, Canh Ngọ – 1990, Kỷ Mão – 1939, Mậu Thân – 1968, Tân Mùi – 1991, Bính Tuất – 1946, Kỷ Dậu – 1969, Đinh Hợi – 1947, Bính Thìn – 1976, Canh Tý – 1960, Đinh Tỵ – 1977.

+ Mệnh Hỏa gồm các tuổi: Giáp Tuất – 1934, Đinh Dậu – 1957, Bính Dần – 1986, Ất Hợi – 1935, Giáp Thìn – 1964, Đinh Mão – 1987, Mậu Tý – 1948, Ất Tỵ – 1965, Kỷ Sửu – 1949, Mậu Ngọ – 1978, Bính Thân – 1956, Kỷ Mùi – 1979.

Không có nhận xét nào