Vòng tay tỳ hưu - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay tỳ hưu


Hiện nay, khi mà xu hướng các loại vòng tay trở nên nở rộ thì các loại vòng tay gắn hình ảnh các linh vật phong thủy cũng được tìm kiếm rất nhiều. Đó có thể là tỳ hưu, thiềm thừ, mặt phật, 12 con giáp,... Nhưng trong số đó thì vòng tay gắn tỳ hưu được ưa chuộng hơn cả vì mang ý nghĩa đặc biệt.

Tỳ hưu là con vật được người Trung Quốc cực kỳ kính trọng bởi nó được xem là Thần Tài, Thần May Mắn,… Nếu bạn có dịp đi đến Trung Quốc, hãy thử để ý xem, hầu như người người nhà nhà đều sắm cho mình một chiếc vòng tay gắn tỳ hưu và giữ gìn nó rất cẩn thận. Vậy lý do vì sao Tỳ hưu lại được xem như báu vật như vậy?

Tương truyền, Tỳ hưu chính là con thứ chín- con út của Rồng khi sinh ra không có hậu môn nên thăng thiên sau khi ra đời. Ngọc Hoàng thương tìnhTỳ hưu mệnh yểu nên đã cho Tỳ hưu trở lại thế gian và hiển linh thành Thần. Tỳ hưu chỉ ăn mỗi vàng bạc, châu báu và đã ăn rồi thì không nhả ra.

Những công dụng tuyệt vời được biết đến ở vòng tay gắn tỳ hưu:


1. Đeo một chiếc vòng tay gắn Tỳ hưu sẽ giúp tăng cường sức khỏe, giảm đau đớn do bệnh tật, giảm stress, giúp lưu thông khí huyết, thải các độc tố ra ngoài cơ thể, đem lại nguồn năng lượng nguồn sống dồi dào cho bạn.

2. Về tâm linh, một chiếc vòng tay gắn tỳ hưu sẽ giúp bạn tránh khỏi các tà khí bởi tỳ hưu là loài thú hung mãnh chuyên cắn hút tinh huyết của yêu ma, quỷ quái nhưng với con người thì khác, nó sẽ đem lại các điều tốt lành, may mắn, hóa dữ thành lành, chống lại ma quỷ có ý hại chủ nhân

3. Đeo vòng tay gắn Tỳ hưu còn có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp một cách nhanh chóng. Tỳ hưu còn hút vàng bạc, tiền tài về và giúp chủ giữ của. Có Tỳ hưu bên mình giống như có cả Ngân hàng bên cạnh là vậy đó!

Hiện nay,trên thị trường đã cho ra đời nhiều kiểu vòng tay gắn Tỳ hưu phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là bộ phận giới trẻ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu Tỳ hưu khác nhau: Vòng tay gắn tỳ hưu thạch anh, mã não, đá mắt hổ, ngọc cẩm thạch,..

Khi mua vòng tay gắn tỳ hưu bạn cần xem màu tỳ hưu có hợp với mệnh mình hay không?
Ví dụ như màu đỏ thì hợp với mệnh Hỏa, Thổ; màu vàng hợp với người mệnh Thổ và Kim, màu xanh hợp với mệnh Mộc… Bạn cũng cần phải khai quang mắt cho tỳ hưu, và biết cách giữ gìn Tỳ hưu sao cho nó đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Chúc bạn tìm được vòng tay gắn tỳ hưu phù hợp!


Vòng tay tỳ hưu mã não đỏ

Không có nhận xét nào