vòng tay thạch anh tím - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

vòng tay thạch anh tím


Theo tiếng Hy Lạp, thạch anh tím (Amethyst) bắt nguồn từ amethystos - nghĩa là không say. Thời đó, các ly rượu được khắc từ một loại đá màu tím mà họ tin rằng nhờ nó mà con người ta không bị say xỉn. Những người thời đó tin rằng thạch anh tím thúc đẩy lòng mộ đạo và chống lại ham muốn tình dục nên nó được dùng làm nhẫn cho các vị giám mục và làm trang trí trong các nhà thờ thời Trung Cố.

Các nhà sư Phật giáo lại cho rằng thạch anh tím đem lại sự thanh thản và thậm chí đến ngày nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện. Với trẻ em thì việc đeo day chuyền, kiềng cổ hay vòng tay thạch anh tím thì sẽ có tác dụng kích thích niềm đam mê, hiếu học hơn. Phụ nữ- đồ trang sức bằng thạch anh tím tạo sự trang nhã cao, bên cạnh đó cũng giúp cải thiện thể chất. Những người lãnh đạo nên có những đồ dùng bằng thạch anh tím bên mình, sẽ có tác dụng tăng cường lòng bao dung, tăng sự kiên nhẫn, rất có lợi trong việc lãnh đạo, giúp tăng cường các mối quan hệ: đối tác yêu mến, cấp dưới tận tụy,…

Sản phẩm đơn giản và phổ biến nhất của thạch anh tím là vòng tay thạch anh. Sản phẩm có màu từ tím hồng nhạt( hay còn gọi với cái tên ưu ái- màu hoa hồng Pháp) cho đến tím đậm. Màu đẹp nhất, được ưa chuộng nhất có lẽ là tím mạnh có ánh hồng. Vòng tay thạch anh tím hay các sản phẩm khác từ thạch anh tím đều khá phổ biến, giá cả vừa phải, có thể được cắt mài theo nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau.

Hiện nay, thạch anh tím được khai thác thô ở chủ yếu các nước: Uruquay, Brazin, Bolivia, và một lượng nhỏ thạch anh tím cũng được tìm thấy ở Mỹ trong vùng Phoenix và Arizona.

Tuy thạch anh thuộc dạng trang sức bền nhưng với một đồ vật trang sức thì bạn vẫn cần phải biết cách bảo quản. Điều đó cũng thể hiện việc bạn tôn trọng bản thân mình. Hơn nữa, thạch anh tím được coi như vật trang sức phong thủy, việc bảo quản tốt và sử dụng tốt cũng có ảnh hưởng tốt đến vận phong thủy của bạn.

Bảo quản và làm sạch vòng tay thạch anh tím:
+ Thuộc nhóm khoáng thạch anh, thạch anh tím sở hữu độ cứng 7 trên thang, điều đó cho thấy nó rất vững bền và có thể được sử dụng hàng ngày

+ Không để thạch anh tím ở nhiệt độ cao hay ánh nắng mặt trời quá lâu, vì điều đó sẽ khiến cho màu của thạch anh nhạt đi. Vậy nên, nếu bạn có ra đường vào những trưa hè nóng bức thì hãy lưu ý chiếc vòng tay thạch anh của mình nhé. Hãy tạm cất chúng đi hoặc mặc áo chống nắng vào

+ Thỉnh thoảng hãy mang chiếc vòng tay thạch anh tím yêu quý của bạn hoặc bất kỳ 1 sản phẩm làm từ thạch anh tím khác ra, rửa chúng với xà phòng trong nước ấm, sau đó thì dùng bàn chải đánh răng chà phía sau viên đá- rất có thể lâu ngày khiến chúng bám bẩn đó.

Rất mong rằng những thông tin phía trên sẽ giúp ích được cho bạn phần nào, và nếu bạn đang sở hữu 1 sản phẩm từ thạch anh tím, bài viết có thể giúp bạn hiểu thêm về đồ vật mà bạn vẫn đang hàng ngày mang bên mình!

Vòng tay thạch anh tím

Không có nhận xét nào