Vòng tay phong thủy mệnh thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay phong thủy mệnh thủy


Màu vòng tay phong thủy dành cho người mệnh thủy là màu nào?

Mỗi một mệnh sẽ có những màu tương sinh, chế khắc với mệnh đó. Vì vậy để người mệnh thủy được khỏe mạnh, may mắn, tài lộc, phát đạt thì việc chọn mua một vòng đeo tay phong thủy hợp mệnh theo màu sắc ngũ hành là rất quan trọng. Để biết được màu nào hợp với mệnh thủy căn cứ vào theo thuyết “Ngũ hành” ta sẽ biết được điều đó.



Vòng tay phong thủy mệnh thủy

“Kim loại vào lò chảy nước đen” tức là (Kim sinh Thủy). Khi bị nung nóng kim loại sẽ bị nóng chảy, phát ra tia sáng đỏ chói có thể so sánh như những tia sáng của trời, mà trời tạo ra mưa để tưới nhuần vạn vật. Thủy được sinh ra bởi Kim là như vậy! Nguyên lý tương sinh trong ngũ hành “Kim sinh Thủy” là nguyên lý tâm linh và là nguyên lý tối cao của học thuyết tương sinh bởi nó là sự tương tác giữa trời và đất để tạo ra vạn vật.

Do vậy khi chọn vòng tay phong thủy mệnh thủy thì nên chọn màu những màu hợp với mệnh thủy là: trắng, xám, ghi, đen, xanh nước.

Một số mẫu vòng tay phong thủy mệnh thủy có màu hợp mệnh:



Vòng tay mã não trắng


Vòng tay thạch anh đen



Tuy vậy theo quy luật “tương sinh tương khắc” để chặn được nước lớn ở ven sông, ven biển không cho nước tràn vào nhà dân thì chúng ta sẽ phải xây, đắp các con đê bằng đất, cát, đá để chặn nước. Nguyên nhân của sự việc này, chính là Thủy bị khắc bởi Thổ.

Cho nên khi chọn màu vòng tay phong thủy mệnh thủy bạn cần nên tránh những gam màu tạo bởi mệnh Thổ là: đỏ, hồng tím, vàng, nâu đất.

Bộ sưu tầm mẫu màu vòng tay phong thủy mệnh thủy nằm trong bộ sản phẩm của daquy123  tham khảo tại:http://daquy123.com/

Không có nhận xét nào