Vòng tay phong thủy mệnh Mộc - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay phong thủy mệnh Mộc


Mệnh Mộc trong ngũ hành “tương sinh”, “tương khắc” sẽ có những màu hợp, những màu khắc. Bởi vậy khi lựa chọn màu vòng tay phong thủy mệnh Mộc bạn không nên chọn màu theo sở thích mà nên căn cứ theo phong thủy để chọn màu sắc phù hợp với mệnh. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn về cách chọn màu vòng tay phong thủy mệnh Mộc nhé!

Khi chọn màu vòng tay phong thủy bạn phải dựa vào những yếu tố trong ngũ hành để tìm ra sự tương sinh, tương khắc, hòa hợp, khắc chế với mệnh. Nếu không hiểu về các yếu tố phong thủy này mà chọn phải màu vòng tay phong thủy không hợp với mệnh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và tài lộc của bạn. Với người mệnh Mộc ta có thể chia ra làm bốn yếu tố khi chọn màu vòng tay phong thủy như sau:

Màu vòng tay phong thủy mệnh Mộc - Tương sinh

Vòng tay phong thủy làm bằng đá quý khi đeo sẽ tỏa ra năng lượng rất tốt cho người đeo nó. Nhưng sẽ tốt hơn cả khi đeo được vòng phong thủy có màu tương sinh với mệnh chủ nhân. “Thủy sinh Mộc” màu tương sinh ra mệnh Mộc là màu đại diện cho mệnh Thủy - nước đó là những màu thuộc gam: màu đen, màu xanh nước.


Vòng tay Amazonite

Vòng tay thạch anh tóc den



Màu vòng tay phong thủy mệnh Mộc - Hòa hợp

Xếp thứ nhì khi chọn vòng tay phong thủy mệnh Mộc là những màu hòa hợp với mệnh. Nhiều cây mọc lên sẽ tạo thành rừng, vậy Mộc với Mộc sẽ là những mệnh hòa hợp với nhau.

Hòa hợp với người mệnh Mộc đó là những màu thuộc mệnh Mộc: màu xanh lục



Vòng tay thạch anh tóc xanh



Màu vòng tay phong thủy mệnh Mộc - Chế khắc

Cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức là Mộc chế khắc Thổ. Cho nên xếp thứ 3 trong sự lựa chọn màu sắc vòng tay cho người mệnh Mộc là những gam màu biểu tượng cho mệnh Thổ: tức là những gam màu vàng, nâu đất.


Vòng tay thạch anh vàng

Vòng tay mắt hổ vàng nâu đất



Màu vòng tay phong thủy mệnh Mộc - Tương khắc

Cần hết sức lưu ý để không chọn những màu thuộc mệnh Kim cho người mệnh Mộc đeo. Vì Những màu nên tránh đó là: trắng, xám, ghi.
Vòng tay thạch anh khói

Vòng mẫu màu vòng tay phong thủy mệnh Mộc được tham khảo tại Daquy123 chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: http://daquy123.com/

Không có nhận xét nào