Vòng tay ngọc cẩm thạch - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay ngọc cẩm thạch


Hiện nay, những chiếc vòng tay phong thủy thường được nhiều người chọn làm phụ kiện hay dùng để tặng quà bởi nó vừa nhiều kiểu dáng, màu sắc vừa cực kỳ có ý nghĩa về mặt tâm linh. Và những chiếc vòng tay ngọc cẩm thạch cũng nằm trong số đó. Cùng nhau tìm hiểu về loại vòng này nhé:

Ngọc cẩm thạch (hay ngọc phỉ thúy) được sử dụng từ 1000 năm trước đây và cho đến nay, nó vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt khi mà lượng người tìm mua vẫn tăng đều mỗi năm. Nó thường được sử dụng rộng rãi ở châu Á, nhất là Hồng Kông và người xưa xem chúng như bảo vật bên mình. Cấu tạo của ngọc cẩm thạch thuộc cấu tạo vi sợi gồm những hạt và các sợi cực nhỏ liên kết với nhau nên chúng không cứng như saphia, thạch anh hay ruby mà có độ dai rất cao, vì thế mà nó có thể được chế tác thành những chiếc vòng tay ngọc cẩm thạch tuyệt đẹp phục vụ cho con người.

Tại sao ngọc cẩm thạch được coi là báu vật?

Theo các nhà khoa học hiện đại, ngọc cẩm thạch có chứa các khoáng chất vi lượng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe: giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng , mệt mỏi, hồi phục sức khỏe nhanh chóng,... Ngoài ra, đeo một chiếc vòng tay ngọc cẩm thạch có thể đem đến may mắn, tiền tài và nhiều thứ khác cho bạn.

Có bao nhiêu loại vòng tay ngọc cẩm thạch và vòng nào thì hợp với bạn?

1. Vòng tay màu xanh lá cây giúp giải tỏa stress, kiềm chế nóng nảy, giúp lấy lại bình tĩnh, cải thiện các mối quan hệ đặc biệt hợp với người mệnh Hỏa.

2. Người mệnh Kim nên đeo một chiếc vòng màu trắng hoặc vàng giúp năng lượng sinh sôi, lưu thông các mạch máu giúp giải quyết các vấn đề nhanh chóng, hiệu quả hơn.

3. Vòng màu đỏ hoặc hồng cho những người mệnh Thổ và Hỏa sẽ giúp tăng thêm tình cảm vợ chồng, trai gái, tăng thêm vẻ trẻ trung, ngọt ngào cho các cô gái muốn mình trở nên nổi bật hơn.

4. Vòng tay cẩm thạch màu đen dành cho người mệnh Mộc và mệnh Thủy mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng như chính biển vậy!

Chắc hẳn là bạn đã dung nạp cho mình một kiến thức thú vị từ vòng tay ngọc cẩm thạch đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho mình một chiếc vòng như thế nhỉ?


Vòng tay ngọc cẩm thạch






Không có nhận xét nào