Vòng tay may mắn - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay may mắn



Hiện nay, vòng tay may mắn đang trở thành xu hướng trang sức được rất nhiều người sử dụng đặc biệt là tầng lớp trẻ tuổi và sinh viên. Không chỉ dừng lại ở đó, một số đối tượng có tuổi cao hơn cũng bắt đầu quan tâm và tìm kiếm những vòng tay thế này.

Vòng tay may mắn là gì ? Và chúng có những điều gì thu hút người ta đến vậy ? Hãy cùng tìm hiểu thông qua những giải thích dưới đây nhé.



Vòng tay thạch anh xanh

1. Vòng tay may mắn là gì ?


Đó là những vòng tay sử dụng các phụ kiện có khả năng mang lại may mắn cho người sử dụng. Vòng tay có thể làm từ đá quý thiên nhiên hoặc các chất liệu thông thường như đá, sứ hoặc gỗ,... Nếu vòng tay làm từ đá quý thiên nhiên thì đó thường là thạch anh, cẩm thạch, ruby, mã não hay sapphire,... Vì đây đều là đá quý từ thiên nhiên, trải qua bao nhiêu năm tháng hấp thu tinh khí trời đất nên tác dụng mang lại may mắn là hoàn toàn có thật. Bên cạnh đó chúng còn mang đến rất nhiều điều thú vị và kì diệu khác.

Bên cạnh đó là những loại vòng làm từ sứ, gỗ hoặc đá bình thường. Thật sự khả năng mang lại may mắn của chúng cũng rất hạn chế và chỉ có một vài loại là có thôi. Còn lại chỉ có tác dụng trang trí là chính.

2. Các loại vòng tay may mắn:

- Vòng tay từ gỗ: Được làm từ những loại gỗ quý và có tuổi lâu năm, ngoài khả năng mang lại may mắn chúng còn giúp giữ cho tinh thần luôn ổn định, làm việc hiệu quả hơn.

- Vòng tay từ đá hoặc đá nhân tạo: Vòng được chế tác từ các loại đá bình thường hoặc đá quý giả. Gần như chúng chẳng có tác dụng nào ngoài làm phụ kiện trang trí làm đẹp bản thân.

- Vòng từ đá quý: Được chế tác từ nhiều loại đá quý tự nhiên, có thể kết hợp thêm vàng, bạc để tăng cường sự may mắn và tác dụng khác.

Vòng tay may mắn loại này có thể bảo vệ sức khỏe, cải thiện hoạt động cơ quan trong cơ thể đồng thời mang đến những ý nghĩa về phong thủy khác.



Vòng thạch anh tím

3. Vòng tay may mắn có 3 tác dụng chính:

- Phụ kiện làm đẹp: Vòng tay cũng như bất cứ trang sức nào khác đều là phụ kiện phối hợp với trang phục để tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài. Đặc biệt những vòng cao cấp có thể khiến cho con người trở nên tự tin và thoát ra một vẻ sang trọng và quyền uy.

- Tốt cho sức khỏe: Vòng tay có thể chữa được một số bệnh, điều hòa hoạt động cơ thể và cải thiện tinh thần cho người đeo. Cụ thể đó là những gì chúng ta sẽ tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

- Mang lại nhiều may mắn: Vòng có thể mang đến may mắn cho bất kì ai sử dụng đúng cách. Ngoài may mắn còn hút tài lộc và giàu sang từ bên ngoài vào trong ngôi nhà của bạn. Vòng còn bảo vệ bình an, chống khỏi những vận rủi từ bên ngoài tác động vào cơ thể.

Đó là những điều cần biết cơ bản về vòng tay may mắn, nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu vòng tay đẹp có thể vào phần dưới đây.

Không có nhận xét nào