Vòng tay mắt hổ - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay mắt hổ


Đá mắt hổ là một thành viên quan trọng trong dòng họ nhà thạch anh, có tên quốc tế là Tiger Eye. Thành phần cấu tạo gồm có silicon dioxidie, trong đó oxit sắt cho dải màu vàng và nâu vàng, khi tác dụng với ánh sáng phát ra những tia sáng lấp lánh, tạo hiệu ứng nhìn giống như mắt hổ.Từ trường của nó rất mạnh mẽ, phù hợp với nam giới, tác dụng thì đa dạng và phong phú.

Trang sức làm từ đá mắt hổ thì rất nhiều ví dụ như lắc tay, vòng đeo tay bằng đá mắt hổ, hay còn làm ra thứ đồ tinh xảo đó là hoa tai.

Tác dụng của đá mắt hổ đa dạng và trên tất cả các đối tượng cả nam và nữ .

Với những người luôn có nhiều dự định mà không thể thực hiện được, đeo vòng tay bằng đá mắt hổ sẽ kích thích lòng tin và dũng khí để đến với con đường thành công.

Những người có trí nhớ kém đeo đá mắt hổ ở vùng thái dương sẽ tăng cường năng lượng tốt cho luân xa thái dương, giúp trí nhớ bền.

Với những người hay ốm đau, bệnh vặt đeo đá mắt hổ tập thể dục đến khi toát mồ hôi thì dừng, như vậy sẽ cải thiện được tình trạng sức khỏe tốt nên chông thấy.

Đeo đá mắt hổ giúp hòa nhập mình với bạn bè và đồng nghiệp.

Những người nhát gan, sức khoẻ yếu, người làm việc chưa tập trung hãy đeo vòng tay đá mắt hổ vào tay, người đó sẽ trở nên lanh lẹ và hiểu quả hơn. Người phụ nữ sức khoẻ yếu sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn

Vòng tay mắt hổ vàng nâu

Không có nhận xét nào