vòng tay mã não - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

vòng tay mã não


Theo tâm niệm của người phương Đông thì vòng mã não không chỉ là 1 loại trang sức đẹp mà còn hàm chứa nhiều công dụng như trừ tà khí, làm bùa hộ mệnh, về sức khỏe thì giúp chủ sở hữu giảm mệt mỏi, giúp ngăn ngừa và chữa nhiều bệnh như sốt, thương hàn, tiêu hóa, gan,…về phong thủy thì vòng mã não được cho rằng đem lại tài lộc và may mắn, trường thọ…

Những công dụng kể trên chỉ là 1 số ít ỏi công dụng của vòng mã não, và cũng chính là lý do khiên loại vòng này được ưa chuộng. Chính bởi sự ưa chuộng sản phẩm này mà không ít hãng sản xuất đã sản suất hàng giả để chuộc lợi. Điều quan trọng không phải là khách hàng bị mất tiền mà hơn cả đó là yếu tố sức khỏe bị đe dọa. Việc sử dụng vòng mã não giả, rẻ tiền có nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng, và chắc chắn là không có tác dụng đem tài lộc hay may mắn gì rồi.

Quy trình làm vòng mã não rởm, rẻ tiền:
Nhiều nhà sản xuất vòng mã não giả ở Trung Quốc mới đây đã bị phát hiện. Nguyên liệu chính cho việc chế tạo những loại vòng rởm này là từ những miếng nhựa bẩn, thu thập từ những khu phế thải. Những miếng nhựa này sau đó được ngâm trong thuốc tẩy từ 1 cho đến 2 tháng và qua xử lý tạo ra 1 chiếc vòng có thể lên màu chuẩn. Sau đó, sản phẩm thô này được tráng qua dung dịch axit và đốt cùng 1 hòn đá chứa các chất phóng xạ để vòng được trong và bên màu. Chính bởi việc nhiễm phóng xạ này đã khiến cho người sử dụng có nguy cơ bị ung thư. Tiếp đó thì những chiếc vòng sẽ được trang trí, nhuộm, rồi đặt trong 1 máy ép nhựa chân không, nung trong nồi có chứa chất phóng xạ. Quá trình nung vòng khoảng 1 ngày.

Nguy cơ từ vòng não não rởm

Vì chạy theo lợi nhuận mà nhiều nhà sản xuất đã tạo ra những chiếc vòng kém chất lượng, chứa nhiều chất độc hại. Nếu đeo loại vòng mã lão nhiễm nhiều hóa chất nặng trong thời gian dài, chất độc sẽ hấp thu và tích tụ trong cơ thể, không chỉ ẩn chứa nguy cơ mắc các bệnh ung thư, nhiễm phóng xạ mà còn có thể gây ra đột biến trong hệ gen của con người.

Sau phân tích, các chuyên gia cho biết đã tìm thấy rất nhiều thành phần độc hại như Thủy ngân (Hg), Crom(Cr), Chì (Pb). Tiếp xúc quá nhiều với thủy ngân có thể dẫn đến tổn thương não bộ, thậm chí tử vong. Crom có trong vòng có thể gây tổn hại gan, thận và DNA, tích tụ các chất gây ung thư trong cơ thể, có thể gây ra đột biến.

Cách nhân biết vòng thật và giả

- Để mã não vào lòng bàn tay xoa mạnh cho nóng lên. Nếu vòng biến màu, biến dạng hay có mùi lạ thì là mã não giả.

- Mã não thật màu sắc không trong suốt như mã não giả, không trong veo như thủy tinh. Mã não thật thì sờ vào sẽ cho bạn cảm giác mát lạnh.

- Mã não rất cứng, độ cứng 7/10 cho nên không bị xước. Hãy thử dùng mọc tay cạo nhẹ, nếu là mã não giả thì ngay lập tức nó sẽ bị xước, bong lớp nhuộm.

- Khi đeo mã não giả vào tay, cổ cảm giác khó chịu, nặng.

- Mã não giả sau một thời gian đeo, da có hiện tượng ngứa, nổi mẩn. Khi đó, hãy lập tức ngừng ngay việc sử dụng và đi khám bác sỹ.

Để phân biệt vòng mã não thật giả, bạn có thể dựa vào 1 số cách trên đây. Tuy không phải tất cả nhưng sẽ giúp bạn khá nhiều. Hãy là 1 nhà tiêu dùng thông thái, đừng để tiền mất tật mang!

Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào