vòng tay đá mã não - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

vòng tay đá mã não


Trong thế giới vòng tay đá quý, có một loại vòng phổ biến và phong phú về chủng loại nhất đó là vòng tay đá mã não. Loại vòng tay này được chế tác ra từ đá mã não có trong thiên nhiên. Được mài dũa qua nhiều công trình mới tạo nên được những vòng tay đá mã não như hiện nay.

Đá mã não là một dạng khác của đá thạch anh, và thuộc nhóm Chalcedony. Đặc điểm của đá mã não là có cấu trúc vi hạt rất mịn, vì thế mà loại đá này rất dẻo dai, khi chế tác chúng ta sẽ được bề mặt đá của vòng tay mịn, bền và rất đẹp.

Không những có được vẻ ngoài đẹp nhưu vậy, mà vòng tay đá mã não còn có nhiều công dụng tốt đối với con người nữa đấy. Cụ thể là:

- Vòng tay đá mã não là biểu tượng của sức khỏe, sự trường tồn và hưng thịnh. Đeo vòng tay này rất tốt cho sức khỏe, làm sạch và ổn định tâm trí, loại bỏ những sự tiêu cực.

- Khi đeo vòng tay đá mã não, con người sẽ củng cố được khả năng phân tích, giúp suy nghĩ thấu đáo hơn, nhạy bén hơn, dễ tập trung vào trong công việc chính hơn.

- Loại vòng tay quý này còn giúp củng cố và tăng nhanh các quá trình làm lành các khớp xương, cũng như viêm khớp. Những bệnh về mắt và những bệnh về da đều sẽ giảm bớt khi đeo vòng tay đá mã não.

- Khi đi trong đêm tối mà đeo vòng tay đá mã não, chúng ta cảm thấy an tâm hơn, bớt đi cảm giác sợ hãi, vì tính chất linh thiêng trong đá mã não đã tạo ra được một lớp vòng bảo vệ xung quanh con người.

- Nếu bạn đang tập luyện khí công, chúng tôi khuyên bạn nên đeo vòng tay đá mã não, sẽ giúp cho bạn nâng cao sức khỏe, kích thích từ trường luân xa mông và tăng thêm khả năng tĩnh tâm khi tập luyện.

- Vòng tay đã mã não có tác dụng khiến cho giấc ngủ con người ngon hơn và sâu hơn, tránh gặp ác mộng.

- Những người có tính kiêu căng, tự phụ, hay tự tách mình ra khỏi tập thể, không muốn sẻ chia với ai thì hãy đeo vòng tay đá mã não này, các bạn sẽ dần dần loại bỏ những tính không tốt trên và kích hoạt sự nhiể huyết trong con người.

- Vòng tay đã mã não còn cải thiện được chứng ra mồ hôi tay, mồ hôi chân, da nóng.

Ở trên mới chỉ là những công dụng phổ biến nhất của vòng tay đá mã não. Ngoài ra, chúng còn rất nhiều tác dụng tốt khác nữa đang cần các bạn khám phá. Hãy tới https://daquy123.com/ để xem và mua những chiếc vòng tay đá mã não đẹp, chất lượng tốt, để khám phá sức mạnh thần kỳ của vòng tay nhé.
Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào