Vòng tay đẹp cho nam - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay đẹp cho nam

Ngày nay nhu cầu làm đẹp không chỉ dành riêng cho phái nữ, mà nam giới cũng cần làm đẹp để tạo ấn tượng và phong cách riêng cho mình. Một chiếc vòng tay đẹp cho nam cực phong cách là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để làm nên phong cách đó.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu vòng tay đẹp cho nam, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi mẫu vòng tay lại đặc trưng cho một phong cách và cá tính riêng. Vậy chọn kiểu vòng tay làm nên phong cách cho phái mạnh như thế nào? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu vòng tay cho nam cực phong cách:

Vòng tay đẹp cho nam phong cách - trẻ trung

Vòng tay handmade không quá cầu kỳ trong cách làm những đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, giá cả mền mại hơn những kiểu vòng tay khác. Những chiếc vòng tay handmade rất phù hợp với những bạn có phong cách trẻ trung cá tính.

Vòng tay đẹp cho nam phong cách - hiện đại

Vòng tay làm bằng bạc là lựa chọn hàng đầu cho phụ kiện vòng tay đẹp dành cho các bạn nam theo phong cách hiện đại. Những chiếc vòng tay bạc phù hợp với phong cách khỏe khoắn, trẻ trung. Và đặc biệt, vòng tay bạc còn giúp cảm gió hiệu quả nữa bạn nhé!

Vòng tay đẹp cho nam phong cách - cổ điển

Tiêu biểu cho phong cách cổ điển nhưng mang nét sang trọng không thể thiếu được vòng đeo tay bằng đá phong thủy.


Vòng tay mắt hổ vàng nâu

Tuy nhiên việc chọn vòng tay bằng đá phong thủy cần lưu ý về việc chọn màu sắc vòng tay theo mệnh người đeo. Bởi khi đeo vòng tay có màu hợp mệnh người đeo thì chiếc vòng đó sẽ mang lại may mắn, vận may và tài lộc cho họ, ngược lại đeo phải màu vòng tay kỵ với mệnh người đeo thì chiếc vòng tay phong thủy sẽ không còn có ý nghĩa nữa.

Chi tiết về sản phẩm xem tại:https://daquy123.com/

Không có nhận xét nào