Vòng ngọc cẩm thạch - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng ngọc cẩm thạch


Người xưa có câu vàng thời vô giá mà ngọc lại có giá. Người ta thường dùng vòng may mắn được làm từ cẩm thạch để làm phụ kiện và không những may mắn mà còn xua đuổi ma quỷ.

Vòng ngọc cẩm thạch được chế tác từ ngọc tự nhiên được xếp vào hàng cao cấp nhất, do trải qua quá trình hấp thu năng lượng nhiều năm dưới lòng đất, của vũ trụ nên sẽ tốt cho sức khỏe, vận mệnh, mang lại may mắn và tài lộc cho người đeo. Không chỉ đơn thuần là trang sức thu hút bởi màu sắc, nghệ thuật mà còn mang ý nghĩa tâm linh và phong thủy.

Ngọc cẩm thạch càng đeo càng bóng, lên nước càng sáng hơn bởi vậy mà nó đổi màu không ngừng. Dân gian hay nói “hồn ngọc-ngọc sống” là vậy. Thân mang ngọc bội là điều mà các vua chúa hay mang thể hiện sự cao quý. Cẩm thạch chính là linh vật tinh túy nhất của trời đất. Đeo ngọc cẩm thạch có sức khỏe, sự tinh tế tốt cho tiền tài. Thể hiện sự ngọt ngào, nuôi dưỡng năng lượng may mắn cho người sử dụng nó.

Đeo cẩm thạch là luôn có sự hỗ trợ của thần may mắn, may mắn trong sức khỏe, tiền bạc và tình yêu, may mắn trên con đường công danh thành toại, đường con cái, học hành.

Trong Phong thủy, cẩm thạch đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ tạo ra cảm giác thanh bình, hài hòa và cân bằng cho người sử dụng. Bạn có thể chạm khắc với những hình ảnh khác nhau như: mặt dây chuyền Phật Quan Âm, Phật Di lặc, hay hình các con giáp chẳng hạn.

Vòng ngọc cẩm thạch

Không có nhận xét nào