Vòng đeo tay hanmade thời trang - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng đeo tay hanmade thời trang

Vòng đeo tay là một xu hướng thời trang không phải mới nhưng luôn được rất nhiều người ưa thích đặc biệt là các bạn trẻ. Những chiếc vòng tay xin xắn, dễ thương hòa cùng một bộ váy lộng lẫy tạo nên một vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên cho các bạn nữ.

Vòng đeo tay không chỉ có tác dụng trang trí mà còn tác động rất tốt tới sức khỏe của người đeo. Điều này thật khó tin phải không ? Những chiếc vòng hiện tại đang được bày bán rất nhiều trong các cửa hàng lưu niệm hay các shop online phần lớn là những chiếc vòng tay dùng để trang trí, nhưng bạn không biết một điều rằng vẫn còn một vài loại vòng tay khác nữa mang đến tác dụng bất ngờ đó. Hãy cùng tìm hiểu về các loại vòng tay ngay sau đây nhé:

Vòng đeo tay handmade giá rẻ





Đây là những vòng tay bạn có thể bắt gặp ngay trong các cửa hàng bán đồ handmade hay cửa hàng lưu niệm hoặc trên các website bán hàng Online. Những loại vòng này vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc và cách phối hợp phụ kiện với nhau.

Vòng đeo tay kiểu này có giá cũng vô cùng đa dạng, chỉ cần vài chục nghìn đến vài trăm là bạn có thể sở hữu một chiếc rồi. Vòng có thể làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như dây thun, dây dù,.. phối hợp thêm các hạt cườm, hạt ngọc,.. Đặc biệt có nhiều vòng còn đánh vào tâm lí khách hàng khi thêm các khối nhỏ có in hình tên của người mua lên đó.

Những vòng này hầu như chỉ có tác dụng trang trí hoặc làm đẹp thêm khi phối hợp với các bộ trang phục. Và còn có thể làm quà tặng bạn bè trong các ngành đặc biệt như sinh nhật, lễ tình nhân,...

Đối tượng dùng phổ biến đó là học sinh và sinh viên.

Vòng đeo tay trang sức cao cấp


Cũng như các loại vòng tay trang trí như khác biệt ở chỗ các vòng này có giá trị rất cao. Từ hàng triệu đồng cho tới hàng chục triệu đồng. Vòng đeo tay dạng này thường có phụ kiện rất cầu kì, xa xỉ và giá trị rất cao. Đó thường là ngọc trai, vàng hay bạc đúc thành các khối nhỏ hoặc các loại đồ vật.

Những vòng này có giá rất cao nên đối tượng sử dụng chủ yếu là những người có điều kiện về tài chính. Và nó không phổ biến trong các tầng lớp ít khả năng hơn.

Vòng tay hồ ly thạch anh hồng mix bạc thái


Vòng đeo tay phong thủy


Là những chiếc vòng không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy mà còn đem đến khả năng phòng tránh và hỗ trợ chữa được nhiều bệnh cho con người.

Nguyên liệu làm nên các loại vòng này thường là đá quý, đá tự nhiên như cẩm thạch, mã não, sapphire, thạch anh… hoặc phụ kiện làm từ các loại đá này.

Cũng có thể đó là các vòng trang trí bình thường nhưng kết hợp thêm những vật phẩm phong thủy như phạt di lặc, phật bà quan âm hay tỳ hưu,...



Giá của những chiếc vòng nay dao động từ hàng trăm nghìn cho tới vài triệu tùy vào nguyên liệu làm nên chiếc vòng.

Đối tượng dùng chủ yếu đó là những người đi làm, những người mong muốn gia đình hạnh phúc và sung túc hay những người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp và các vị trí lãnh đạo.

Không có nhận xét nào