Vì sao chúng ta nên dùng vòng đeo tay tỳ hưu - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vì sao chúng ta nên dùng vòng đeo tay tỳ hưu


Con vật linh nghiệm nhất trong phong thủy từ xưa đến nay là con Tỳ Hưu, cũng giống như các vật phẩm phong thủy khác, khi mua và sử dụng con người ta cần kiêng kị rất nhiều điều. Một phong tục khi mua Tỳ Hưu về và trước khi bày trí Tỳ Hưu trong nhà là khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu bởi theo dân gian quan niệm, có khai quang điểm nhãn thì Tỳ Hưu mới nhận ra ai là chủ của mình và đem lại may mắn cho người đó. Vậy cần có cách chọn Tỳ Hưu đeo tay phù hợp, Tỳ Hưu đeo tay có cần khai quang điểm nhãn như Tỳ Hưu bài trí trong nhà hay không?

Vòng tay Tỳ Hưu được rất nhiều người ưa chuộng, từ giới trẻ đến những người già và những người am hiểu phong thủy. Tỳ Hưu đeo tay cũng giống như Tỳ Hưu bài trí, cần được tránh xa những nơi ô bẩn, tránh làm sứt mẻ Tỳ Hưu và điều vui mừng là Tỳ Hưu trang sức không cần phải khai quang điểm nhãn, một thủ tục dườm dà và rất kì công, bởi lẽ như vậy là vì Tỳ Hưu trang sức luôn đi theo sát bản thân, nó sẽ tự nhận diện được chủ nhân.

Một lưu ý trong cách chọn Tỳ Hưu đeo tay cho các bạn là phải lựa chọn vòng đeo tay Tỳ Hưu cho hợp mệnh, muốn biết Tỳ Hưu có hợp mệnh không thì phải chú ý đến màu sắc của đá làm nên Tỳ Hưu, và muốn biết rõ hơn thì bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia phong thủy.

Vòng đeo tay Tỳ Hưu có tác dụng khi chất liệu đá quý phải làm từ 100% đá tự nhiên.
Vòng tay mix tỳ hưu đá onyx đen

Việc sử dụng vòng đeo tay Tỳ Hưu tưởng là phức tạp nhưng nếu bạn chỉ cần chú ý một vài điều cơ bản thì bạn sẽ được Tỳ Hưu đem lại nhiều may mắn về phong thủy. Các bạn nên có những cách chọn Tỳ Hưu đeo tay một cách khoa học, để chúng có thể phát huy được hết công dụng tốt của mình nhé.

Không có nhận xét nào