Vì sao chúng ta nên dùng vòng đeo tay tỳ hưu! - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vì sao chúng ta nên dùng vòng đeo tay tỳ hưu!


Do đặc điểm nhỏ nhẹ, lại là vật trang sức đẹp có ý nghĩa phong thủy sâu sắc, nên hiện nay, vòng đeo tay tỳ hưu được rất nhiều người yêu thích. Những lý do dưới đây sẽ giải thích vì sao bạn cũng nên sở hữu một chiếc vòng đeo tay tỳ hưu.
Vòng tay tỳ hưu onyx mix bạc


1. Tỳ hưu là linh vật mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành:

Tương truyền, thời vua Minh Thái Tổ khi lập nghiệp gặp lúc ngân khố cạn kiệt, vua rất lo lắng. Trong giấc mơ vàng, vua thấy có con vật đầu lân mình to, chân to lại có sừng trên đầu xuất hiện ở khu vực phía trước cung điện nuốt nhanh những thỏi vàng ròng sáng chói mang vào trong cung vua. Theo thầy phong thủy tính toán, khu vực xuất hiện con vật ấy là cung tài và đất ấy là đất linh, như vậy, theo đó giấc mơ đã ứng với việc trời đất muốn giúp nhà vua lập nghiệp lớn. Sau đó vua Minh Thái Tổ cho xây một cổng thành to trên trục Bắc Nam, đường dẫn vào Tử Cấm thành, ngay tại cung tài ấy. Con linh vật ấy có mặt con lân đực nhưng lại có một sừng và có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm. Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc; đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng. Nói cách khác, vàng bạc chỉ có vào mà không có ra.

Tỳ hưu trở thành linh vật thu hút tài lộc, nguyên do là tỳ hưu không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng bạc, đặc biệt do không có hậu môn nên bao nhiêu của cải vào miệng là không có đường ra. Ngoài ra, tỳ hưu có khả năng trừ tà, chống lại tà ác và có tác dụng hút dương khí. Do đó, mà vòng đeo tay tỳ hưu lại rất được người ưa dùng vòng tay phong thủy yêu thíc.

2. Các loại đá quý có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, tinh thần của con người. Sau đây sẽ là công dụng của một số loại đá quý phổ biến:
- Đá mắt mèo: đây là một trong những loại đá tự nhiên có năng lượng mạnh mẽ nhất. Chỉ cần một dấu chấm trong đá mắt mèo cũng có thể báo điềm xấu, đó là: người bệnh sẽ tử vong. Công dụng của đá mắt mèo mà chúng ta có thể biết đến là: chữa bệnh ăn khó tiêu, đau mắt, đau đầu, ho,... Ngoài ra, những ai trong các nghành có liên quan tới pháp luật thường đeo vòng tay làm từ đá mắt mèo.

- Đá san hô: loại đá này thường có màu vàng và trắng, được kết tinh bởi canxi có trong nước biển. Loại đá này có thể giúp bạn biết được sức khỏe của bạn như thế nào, nếu đá đổi màu khác, chứng tỏ sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề đấy. Công dụng của đá san hô rất có lợi cho sức khỏe: chúng giúp chữa bệnh tim, viêm khớp, rối loạn máu, viêm phế quản, đau bụng, cảm lạnh,... Hơn nữa, đá san hô còn giúp ngăn trừ tà ma, xua đuổi quỷ dữ. Đá san hô còn rất được các cô dâu sắp lấy chồng ưa thích, vì nó giúp bền vững tình cảm vợ chồng.

- Đá thạch anh: đây là loại đá chứa năng lượng dương rất mạnh, vì thế có thể giúp con người tăng cường thể lực và tinh thần. Chúng giúp chữa bệnh mất ngủ, lọc máu, làm dịu tinh thần. Một công dụng không phải ai cũng biết của đá thạch anh đó là: nếu uống rượu mà bỏ đá thạch anh vào cốc thì sẽ không bị say.

- Đá ruby: loại đá này được người Miến Điện xưa ví như tâm hồn của con người bước vào khuôn viên của Đức Phật. Đá ruby chữa được các bệnh về mắt, viêm màng não, sốt, thiếu máu, hạ huyết áp,... Những ai ủ bệnh trong người sẽ làm đổi màu đá ruby. Ruby dạng bột còn giúp cầm máu cho vết thương.
 Chính vì vậy, sở hữu 1 chiếc vòng đeo tay tỳ hưu đá tự nhiên sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào