Tỳ hưu là gì? Ý nghĩa của tỳ hưu trong phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Tỳ hưu là gì? Ý nghĩa của tỳ hưu trong phong thủy


Tỳ hưu là con vật linh thiêng, theo truyền thuyết kể lại thì tùy hưu không có hậu môn, thức ăn của nó là vàng bạc đá quý, ăn vào mà không thả ra nên được ví như vị thần giữ của.
Tỳ hưu thạch anh xanh

Tỳ hưu thì bao gồm nhiều chủng loại và công dụng cũng khác nhau.

Tỳ hưu râu: Kể cả là người lớn hay trẻ nhỏ, nên thỉnh cho mình một con về đeo với vòng bạc, sẽ có tác dụng tránh gió, đuổi tà, kháng lại nhiều bệnh .

Tỳ hưu hai sừng: gọi là thiên lộc, thu hút tài lộc cho gia chủ nếu một sừng gọi là tỳ hưu Tích Tà, loại tỳ hưu này có tác dụng đánh đuổi tà khí, hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” một loại khí không tốt để bảo vệ gia chủ.

Khi bài trí tùy hưu nên để đầu tỳ hưu quay ra cửa chính hoặc của sổ để chiêu tài khí bốn phương, chọn ngày giờ tốt để đặt.

Những chị em phụ nữ khó khăn về đường con cái nên thỉnh cho mình tỳ hưu mẫu tử .

Tỳ hưu có dáng đạp chân có nghĩa là luôn hướng đến điềm tốt lành về phía trước, mang lại sự khởi sắc khi bắt đầu và về sau đặc biệt với nhưng người mới bắt đầu kinh doanh.

Không chạm vào mắt hoặc miệng tỳ hưu, như vậy sẽ làm mờ mắt và mòn răng, ảnh hưởng đến việc thu hút tài lộc.

Tỳ hưu tốt nhất nên làm từ ngọc tự nhiên bởi chỉ có ngọc tự nhiên kết tinh sức mạnh năng lượng từ vũ trụ mới giúp tỳ hưu phát huy tối đa tác dụng.

Không có nhận xét nào