trang sức đá mắt mèo - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

trang sức đá mắt mèo


Con gái có thể nhịn ăn, nhịn uống nhưng không thể nhịn làm đẹp được. Và một trong những cách làm đẹp mà con gái ưa chuộng nhất đó chính là sắm cho mình những món đồ trang sức, để làm tôn lên vẻ đẹp bản thân. Một trong những món đồ trang sức được phái yếu ưa thích nhất đó chính là: trang sức đá mắt mèo.

Theo tiếng Hy Lạp cổ, “mắt mèo” được gọi là: cymophane, có nghĩa là “ánh sáng di chuyển”. Trang sức đá mắt mèo có rất nhiều chủng loại với những màu sắc khác nhau. Điển hình như:

- Trang sức đá mắt mèo trong suốt, đa phần là màu vàng, vàng kim - mật ong. Những món trang sức được làm từ đá này làm cho chúng ta liên tưởng đến một số loại đá quý cũng có màu sắc tương tự như: citrine, saphia, topaz,...

- Trang sức đá mắt mèo có giá cao nhất thị trường hiện nay đó là: trang sức đá mắt mèo màu nâu mật ong cho đến màu xanh lam.

- Hiện tượng sữa mật ong làm cho trang sức đá mắt mèo trở nên đẹp hơn. Có tên gọi như vậy, là bởi vì khi chiếu ánh sáng theo chiều thẳng góc với mắt, hướng vào hông của đá, thì một bên mắt sẽ có màu trắng sữa và bên còn lại sẽ có màu vàng kim đến màu nâu. Và nếu xoay viên đá thì màu sắc cũng sẽ xoay theo.

Sau đây sẽ là một số công dụng của trang sức đá mắt mèo:


- Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

- Trang sức đá mắt mèo rất thích hợp với các nghệ sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, những người làm về nghệ thuật. Nó giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

- Khi đeo trang sức đá mắt mèo, bạn sẽ cảm giác được mình trở nên dịu dang, ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Trang sức đá mắt mèo sở hữu những màu sắc thật thần bí và công dụng của nó cũng thật có lợi cho con người chúng ta. Vậy tại sao bạn lại chưa “tậu” về cho mình một “em” để cảm nhận những giá trị mà nó mang lại nhi ?
Vòng tay mắt hổ vàng nâu

Không có nhận xét nào