Tác dụng của hồ ly phong thủy ! - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Tác dụng của hồ ly phong thủy !

Hồ ly là con gì?
Chắc hẳn nhiều người chưa biết hồ ly là con gì?
Hồ ly không phải là một loài vật thông thường mà nó là cáo đã tu luyện thành tinh. Khi cáo tu luyện 100 năm thì nó biến thành yêu hồ (3 đuôi), tu luyện 1000 năm thì nó biến thành lục vĩ ma hồ (6 đuôi). Cảnh giới của cáo thành tinh là cửu vĩ thiên hồ (9 đuôi) nhưng không ai biết chính xác để đạt đến cảnh giới đó cần bao nhiêu năm tu luyện.

Hồ ly thường hóa thân thành thiếu nữ sắc đẹp tuyệt trần với ảnh mắt quyến rũ và hương thơm chết người khiên các chàng trai không khỏi si mê. Nó thường dụ họ đến nơi hoang vắng và cắn huyết họ cho đến chết.
Tương truyền muốn giết chết hồ ly cần phải chặt đứt hết đuôi của nó thì mới có thể bị chết.


Hồ ly aquamarine

Tác dụng của hồ ly phong thủy là gì?

Hình ảnh hồ ly xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ lạ kỳ với các đấng nam nhi trở thành hình tượng mà phụ nữ nào cũng muốn đạt được. Vì thế, tượng hồ ly phong thủy được xem là vật mang lại may mắn đối với phụ nữ về đường tình duyên.
Linh vật này có ý nghĩa rất tốt đối với những người đang kiếm tìm một nửa của mình và khát khao hạnh phúc lứa đôi.
Khi dạo quanh các cửa hàng trang sức bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bức hồ ly phong thủy nhỏ xinh được chế tác để làm mặt dây chuyền hay mặt nhẫn.

Hồ ly thường là cái và khi nó hoá thành người thường vô cùng xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ kì lạ với nam giới. Nếu sỡ hữu Hồ Ly (tượng, đồ trang sức…), nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bật về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.
ĐẶC BIỆT HỒ LY RẤT THÍCH SỐ 8, số 8 nghĩa là phát tài, phát lộc nên hồ ly còn là LINH VẬT cầu TÀI LỘC số 1 cho chị em phụ nữ (theo truyền thuyết hồ ly)

Không có nhận xét nào