Hồ ly đen đá phong Thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hồ ly đen đá phong Thủy

Hồ ly thạch anh đen bọc bạc

Hồ ly đen có đặc điểm gì ?

Được coi là hồ ly có số đuôi cao nhất (9 đuôi), nhiều quyền năng và mang tới nhiều tác dụng phong thủy nhất cho con người.

Vì thế người ta hay sử dụng đá thạch anh đen để tạc nên những con hồ ly với mong muốn bản thân nhận được nhiều điều tốt đẹp từ chúng.

Trong tự nhiên có đá onyx đen, thạch anh đen, mã não đen, trong đó thạch anh đen là loại đá rất cứng và hiếm, bên ngoài màu đen rất huyền bí và có giá trị cao.

Hồ ly đen có những tác dụng phong thủy nào

Biểu tượng cho nhiều điều: Hồ ly là biểu tượng cho tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc. Người mong muốn có một tình yêu đẹp và gia đình hạnh phúc hãy mang bên mình một con hồ ly.

Tăng cường trí tuệ và sự sắc sảo cho người con gái, chống lại sự cám dỗ bên ngoài cho người đàn ông. Đồng thời hồ ly màu đen còn giúp công việc và sự nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng.

Hồ ly màu đen còn giúp thanh tĩnh tâm hồn, xóa tan những điều tích cực, lo lắng và căng thẳng khi làm việc dưới áp lực cao.

Với người thường xuyên cầu nguyện hay đeo bên mình một chiếc dây chuyền hồ ly đen để nhập tâm dễ dàng và không bị phiền nhiễu bởi yếu tố bên ngoài.

Hồ ly đen có ý nghĩa gì ?

Màu đen là màu đại diện cho những gì hắc ám và cho tội ác. Nhưng theo phong thủy thì màu đen cũng là một màu huyền bí và cuốn hút người khác. Người mang hồ ly màu đen sẽ tạo ra một vẻ đẹp cuốn hút và huyền bí, kích thích người khác phải tìm hiểu.

Hồ ly đenh dành cho người mệnh gì ?

Màu đen rất thích hợp cho người mệnh Mộc và Thủy.

Không có nhận xét nào