Hồ ly vàng đá phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hồ ly vàng đá phong thủy


Hồ ly là con gì ?

Hồ ly là tên gọi chung của loài cáo sau khi tu thành yêu tinh. Nếu tu hành trăm năm và mọc ra 3 đuôi thì gọi là Tam Vĩ Yêu Hồ. Tu hành nghìn năm và mọc ra 6 đuôi thì gọi là Lục Vĩ Ma Hồ. Và cảnh giới cao nhất của hồ ly chính là 9 đuôi - Cửu Vĩ Thiên Hồ.

Hồ ly có hình dáng và đặc điểm như loài cáo, lông thường có màu trắng, riêng cáo 9 đuôi thì lông sẽ có màu đen tuyền hoặc hồng tươi. Chúng thích ăn thịt, sống theo bầy đàn tại vùng khí hậu lạnh.

Người ta hay sử dụng hình tượng hồ ly để làm các loại trang sức đặc biệt là mặt dây chuyền. Hồ ly vàng chính là hồ ly được làm từ đá quý có màu vàng, có thể là thạch anh vàng hoặc đá mắt hổ.

Hồ ly vàng có ý nghĩa gì ?
Hồ ly thạch anh vàng!


Màu vàng là màu đại diện cho tầng lớp hoàng gia, những người nắm giữ và cai trị toàn bộ đất nước. Vì thế nó là màu tượng trưng cho sự uy nghiêm và quyền quý.

Trong cuộc sống, màu vàng còn là màu biểu tượng cho một cuộc sống bình an, vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Hồ ly vàng không những đem lại rất nhiều may mắn mà còn giúp cuộc sống trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Nếu đàn ông đeo dây chuyền hồ ly sẽ chống lại được nhiều cám dỗ trong cuộc sống, hạnh phúc gia đình được giữ vùng. Những người phụ nữ hoặc con gái mang hồ ly vàng sẽ giúp trí tuệ trở nên thông minh, sắc sảo và ứng biến linh hoạt trong cuộc sống hơn.

Hồ ly còn là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa và hạnh phúc gia đình.

Hồ ly vàng phù hợp cho người mệnh nào ?
Màu vàng là màu của hành Thổ nên rất phù hợp cho người mang mệnh Thổ. Ngoài ra, mệnh Thổ không chỉ phù hợp đeo trang sức màu vàng mà còn cả màu nâu, vàng nâu. Vì thế bạn nếu mang mệnh Thổ thì hãy chọn hồ ly thạch anh vàng hoặc hồ ly đá mắt hổ nhé.


Không có nhận xét nào