Hãy sắm cho chính mình một chiếc vòng tay thiên nhiên - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hãy sắm cho chính mình một chiếc vòng tay thiên nhiên



Hiện nay, xã hội càng phức tạp, xô bồ bao nhiêu thì càng nhiều người lại tìm đến những yếu tố tâm linh bấy nhiêu với mong muốn tìm được sự bình yên trong tâm hồn và may mắn trong cuộc sống. Có lẽ chính vì thế mà đồ phong thủy trong đó có vòng tay phong thủy trở thành mặt hàng được nhiều người tìm mua. Nhưng không phải ai cũng chọn cho mình một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp bởi hiện nay trên thị trường có vô vàn vô số chiếc vòng tay phong thủy giá rẻ cho đến đắt.

Vòng tay phong thủy là vòng tay được gắn các loại đá quý: ruby, hổ phách, thạch anh, mã não hay các loại ngọc, vòng tay gắn các linh vật phong thủy: tỳ hưu, hồ ly, ngọc thiền, thiềm thừ,...Đây là loại vòng được biết đến với công dụng rất đặc biệt: giảm căng thẳng, mệt mỏi, lưu thông, tuần hoàn khí huyết, xua đuổi tà khí, ma quỷ, đem lại may mắn về tình duyên, sự nghiệp,...

Chỉ cần rảo bước một vòng ở các chợ, bạn sẽ thấy có cơ man những chiếc vòng tay phong thủy giá rẻ với đủ màu đủ loại và giá cũng chỉ tầm 50 nghìn đồng trở lại và có nhiều nơi bán vòng giả mà giá ngang như vòng thật. Người bàn hàng đon đả mời chào mua và (xin phép được gọi là) “chém” về công dụng của vòng này như thế nào, vòng kia thì ra sao? Đảm bảo một lúc sau bạn chả biết mình nên mua cái nào và không khéo lại xách về những 2-3 cái cho “đầy đủ công dụng” không chừng. Vậy tại sao những chiếc vòng này lại có giá rẻ mạt như vậy trong khi một viên đá thạch anh cũng đến cả trăm nghìn rồi? Xin thưa, ở thời đại này thì không có cái gì là không làm được. Bạn có tin là những chiếc vòng tay phong thủy giá rẻ mà được gọi là thạch anh, ruby ấy làm bằng nhựa không? Người ta ngâm vào những thùng thuốc tẩy hóa học, rồi phẩm nhuộm cực độc, qua các quy trình vẽ vời sao cho giống vòng thật là đã ra đời bao nhiêu “chiếc vòng đá quý” rồi. Đeo những chiếc vòng tay phong thủy giá rẻ ấy không những không có tác dụng gì mà còn gây hại đến sức khỏe.

Nếu được gọi là đá thật, ngọc thật, những chiếc vòng tay phong thủy giá rẻ nhất cũng có giá từ 300 đến 500 nghìn đồng. Tiền nào của nấy mà, bạn nên chọn mua những nơi uy tín chất lượng, có chứng thư giám định của các trung tâm kiểm định uy tín cao, nhưng cũng đừng nghĩ càng nhiều tiền thì càng thật, chưa chắc đã đúng đâu. Hãy cẩn trọng và suy nghĩ kỹ trước khi mua nhé!

Vòng thạch anh tóc đỏ



Không có nhận xét nào