Giá tỳ hưu phụ thuộc vào yếu tố gì? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Giá tỳ hưu phụ thuộc vào yếu tố gì?


Dù là người kinh doanh buôn bán, nhân viên văn phòng hay những người làm công chức nhà nước đều mong muốn mình được nhiều tài lộc. Tỳ hưu là vật phẩm phong thủy tốt nhất có tác dụng chiêu tài cầu lộc cho những ai sở hữu bởi lẽ vậy mà nó rđược nhiều người ưa chuộng. Chúng ta thường hay quan tâm một cách thái quá đến giá trị tâm linh mà nó mang lại mà quên đi giá trị đồng tiền bỏ ra mua nó có đáng hay không, Tỳ hưu có nhiều loại và giá cả tỳ hưu cũng khác nhau.
Tỳ hưu đá aquamarine bọc bạc


Giá tỳ hưu phụ thuộc chủ yếu vào chât liệu tác nên nó.

Tỳ hưu phong thủy là từ đá thạch anh, đá thạch anh có nhiều loại như thạch anh hồng, đỏ, trắng hay xanh hoặc tóc...thông thường giá dao động trong khoảng vài trăm đến dưới 1 triệu với thạch anh hồng, tím hay xanh riêng với thạch anh tóc, giá cả mua nó có khi nên đến vào triệu.

Tỳ hưu đá mã não cũng rất được ưu chuộng nhưng giá thì chênh hơn so với đá thạch anh, đá mã não với vẻ đẹp tự nhiên, kết hợp với đường nét vân đá độc nhất vô nhị , màu sắc tươi sáng mang đến vẻ đẹp riêng biệt. Giá dao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng.

Tỳ hưu có giá trị nhât là được tạc từ ngọc phỉ thúy xanh, giá rất đắt được giới quý tộc, trung lưu và thượng lưu sử dụng nhiều.

Không có nhận xét nào