M.U đổi khách sạn trước derby Manchester vì... phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

M.U đổi khách sạn trước derby Manchester vì... phong thủy

Trước trận đấu vô cùng quan trọng trước Man City, Man United đã thực hiện sự thay đổi đầu tiên nhưng lại nằm ở khách sạn chứ không phải đội hình. 


M.U đã không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, thậm chí suất dự Top 4 cũng không còn tự quyết được nữa. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ đóng vai trò bước ngoặt trong cuộc đua song mã giữa Liverpool và Man City bởi sẽ tham dự trận derby Manchester vào đêm nay.

Dù đã thua 6 trên 8 trận gần nhất, M.U vẫn được fan Liverpool kỳ vọng có thể tạo nên khó khăn cho Man City khi được thi đấu ở Old Trafford. Và để làm được điều này một cách thuận lợi nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định đổi khách sạn.


Nơi đóng quân mới của M.U
Thông thường, trước một trận đấu lớn ở Old Trafford, các cầu thủ M.U thường hội quân ở khách sạn Lowry hoặc thỉnh thoảng là Hilton Garden Inn vào đêm hôm trước. Nhưng lần này, Quỷ đỏ quyết định chọn khách sạn Hilton lần đầu tiên. Lý do cho quyết định này là khách sạn Hilton nằm ngay gần đường Chester Road A dẫn thẳng tới Old Trafford.

Địa điểm thuận lợi như vậy sẽ hạn chế tối đa tắc đường và giúp các cầu thủ không còn bị ức chế tâm lý như trong 2 lần trước dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là một cách "làm phép" cho hợp phong thủy của Solskjaer mà thôi. Khi chẳng thể thay đổi nhiều về chiến thuật hay nhân sự thì biết đâu đổi địa điểm lại mang về may mắn cho M.U.

Nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào