Bí kíp phong thủy giúp người độc thân sớm tìm được một nửa - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Bí kíp phong thủy giúp người độc thân sớm tìm được một nửa

Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc chủ đạo của căn nhà có ảnh hưởng rất lớn đến vận đào hoa của gia chủ. 


Đường tình duyên, vận đào hoa là vấn đề quan tâm của rất nhiều người độc thân. Vận đào hoa không chỉ quan hệ đến việc bạn khó khăn trong việc tìm được một nửa của mình, còn quan hệ đến tiến triển của bạn và đối phương. Thực tế, có thể thông qua một số sắp xếp phong thủy trong nhà để tăng thêm vận đào hoa cho những người độc thân, hãy cùng tìm hiểu.
Bí kíp phong thủy giúp người độc thân sớm tìm được một nửa - 1
Hướng chính Đông hoặc chính Tây không được bày hung khí
Để ý, nếu như trong nhà bạn hướng chính Đông hoặc chính Tây có đang để một số gia cụ, vật dụng cồng kềnh, to lớn, thì có lẽ đây là lỗi phong thủy chính đã phá hỏng vận đào hoa của bạn.
Xuất hiện tình trạng như vậy, phải mau chóng di chuyện những đồ vật cồng kềnh, nặng nề ra khỗ khác. Có như vậy, vận đào hoa mới tăng lên, bạn mới có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp.
Bí kíp phong thủy giúp người độc thân sớm tìm được một nửa - 2
Màu sắc không nên quá trang nhã
Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc chủ đạo của căn nhà có ảnh hưởng rất lớn đến vận đào hoa của gia chủ. Tất nhiên mỗi một người đều có sở thích về màu sắc khác nhau, cũng có rất nhiều người yêu thích màu sơn trang nhã, nội thất tối giản.
Tuy vậy, nếu toàn bộ căn nhà đều có màu sắc quá nhã nhặn, quá nhạt, quá thanh, sẽ ảnh hưởng tới vận đào hoa của gia chủ, khiến gia chủ gặp khó khăn trong việc tìm đối tượng phù hợp, đồng thời cũng ngăn cản người khác tìm đến gia chủ nói chuyện yêu đương.
Gương không được đặt đối diện giường ngủ
Trong phong thủy phòng ngủ, gương là vật vô cùng quan trọng, có nhiều tác dụng phong thủy không ngờ, đồng thời cũng có ảnh hưởng rất lớn đến vận đào hoa của gia chủ.
Không được để gương đối diện với giường ngủ, như vậy ảnh hưởng rất lớn đến vận đào hoa. Hãy di chuyển ngay tấm gương sang khu vực khác để đảm bảo vận đào hoa được đề thăng.
Lưu ý, TV cũng là một loại gương, một loại kính, vì vậy không nên đặt đối diện giường ngủ. Đây là lỗi phong thủy mà rất nhiều người mắc phải.
Bí kíp phong thủy giúp người độc thân sớm tìm được một nửa - 3
Phòng ngủ quá lớn hoặc quá nhỏ
Phòng ngủ là nơi tụ khí, vì vậy phòng ngủ không được quá lớn, cũng không nên quá nhỏ. Phòng ngủ quá lớn sẽ không tụ được khí, khí bị phân tán, không tốt cho gia chủ, cũng ảnh hưởng đến vận đào hoa rất nhiều.
Phòng ngủ quá nhỏ sẽ khiến gia chủ sản sinh ra cảm giác bị đè nén, khó chịu, bức bối, ảnh hưởng trực tiếp đến khí sắc, ngoại hình của gia chủ, khiến mọi người dè chừng, tránh xa, đường tình duyên bế tắc.
Nên chọn phòng ngủ rộng vừa phải, vừa dễ tụ khí lại vừa giúp gia chủ thoải mái, an giấc khi nghỉ ngơi.
Bí kíp phong thủy giúp người độc thân sớm tìm được một nửa - 4
Giường ngủ trưng bày, trang trí quá nhiều thứ
Trong phòng ngủ, giường ngủ là vật rất quan trọng, căn cứ vào bát tự, hướng giường ngủ cũng phải được kê ứng theo những hướng có lợi, đây là điều then chốt.
Giường ngủ không nên quay ra cửa chính, không nên quay ra cửa phòng vệ sinh, cũng không nên trang trí quá nhiều tiểu tiết. Trần nhà phía trên giường ngủ không được treo đèn hoặc quạt trần, đầu giường không được treo gương.
Nếu đang mắc phải những lỗi phong thủy giường ngủ trên, nên sắp xếp lại ngay, có như vậy vận đào hoa mới không bị ảnh hưởng, đường tình duyên bớt trắc trở gập ghềnh, gia chủ có cơ may nhanh chóng gặp được người như ý.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Nguồn 24h.com,vn

Không có nhận xét nào