4 con giáp dễ gặp hạn năm 2019, chỉ cần đặt vật phong thủy này sẽ rước nhiều tài lộc - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

4 con giáp dễ gặp hạn năm 2019, chỉ cần đặt vật phong thủy này sẽ rước nhiều tài lộc

Năm 2019, 4 tuổi không may mắn là tuổi Tỵ, Dần, Thân, Hợi cần phải mua những vật phong thủy này để tránh xui xẻo.

Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy phương Đông, mỗi con giáp sẽ có bản mệnh hợp với một vật phong thủy khai vận riêng. Vật phẩm phong thủy ấy có tác dụng đem lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu, tránh một phần những điều không may, xui xẻo hay hạn trong năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mỗi con giáp hợp với vật phẩm phong thủy gì để lựa chọn và sử dụng cho chính xác.
4 con giap de gap han nam 2019, chi can dat vat phong thuy nay se ruoc nhieu tai loc - 1
Năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tý, tuổi Giáp Tý gặp rất nhiều may mắn. Ngoài ra, tuổi Thân, tuổi Ngọ, tuổi Mão, tuổi Mùi cũng gặp may mắn nên không cần đeo gì hay làm gì trong năm nay. (Ảnh minh họa)
Theo dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm 2019, người tuổi Sửu, Mão, Mùi gặp nhiều may mắn nhất trong năm 2019 còn người tuổi Dần, Hợi, Tỵ lại là ba con giáp gặp nhiều xui xẻo, đen đủi.
Trong đó, người tuổi Dần gặp hạn Thái Tuế nên dễ hao tổn tiền bạc. Người tuổi Tỵ năm 2019 không phải là năm thuận lợi trong tình cảm, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn từ những việc nhỏ nhặt, tài chính bất ổn và do vấp phải cục diện Xung Thái Tuế nên sẽ mắc nhiều bệnh, cần chú ý rèn luyện sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Còn người tuổi Hợi do bước vào năm tuổi nên chuyện tình cảm bất ổn, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Sự nghiệp cũng vấp phải nhiều sự cạnh tranh trong công việc.
Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, năm nay là một năm vận thế tốt, chính vì vậy mọi người không cần phải đeo vật phong thủy gì. Đặc biệt, năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tý, tuổi Giáp Tý gặp rất nhiều may mắn. Ngoài ra, tuổi Thân, tuổi Ngọ, tuổi Mão, tuổi Mùi cũng gặp may mắn nên không cần đeo gì hay làm gì trong năm nay.
Tuy nhiên, 4 tuổi năm Kỷ Hợi không gặp may mắn là tuổi Dần, tuổi Thân, tuổi Tỵ, tuổi Hợi, đặc biệt tuổi Hợi trong năm tuổi của mình phạm 2 hạn: Trực Thái Tuế và Hình Thái Tuế.
Với 4 tuổi hạn, không may mắn trong năm nay nên dùng vật phẩm phong thủy là 4 tứ linh này để tránh gặp xui xẻo, vận hạn.
Tuổi Dần
4 con giap de gap han nam 2019, chi can dat vat phong thuy nay se ruoc nhieu tai loc - 2
Tuổi Dần phạm Phá Thái Tuế. (Ảnh minh họa)
Năm nay, tuổi Dần phạm Phá Thái Tuế vì Hợi phá Dần. Vậy nên tuổi Dần sẽ phải sử dụng vật phẩm phong thủy là những chú chó vì bộ tam hợp Dần - Ngọ - Tuất.
Vật phẩm phong thủy là những chú chó sẽ đem lại những người tuổi Dần may mắn, giúp những người tuổi Dần giữ được của năm nay.
Tuổi Tỵ
4 con giap de gap han nam 2019, chi can dat vat phong thuy nay se ruoc nhieu tai loc - 3
Tuổi Tỵ phạm Xung Thái Tuế trong năm 2019 nên dùng vật phẩm phong thủy là những chú trâu. Ảnh minh họa
Tuổi Tỵ phạm Xung Thái Tuế vì Tỵ xung Hợi. Năm Kỷ Hợi, người tuổi Tỵ nên sử dụng vật phẩm phong thủy hình tượng là những chú trâu vì tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu. Vật phẩm phong thủy là những chú trâu sẽ đem lại may mắn và hóa giải điều xấu người tuổi Tỵ.  
Tuổi Thân
4 con giap de gap han nam 2019, chi can dat vat phong thuy nay se ruoc nhieu tai loc - 4
Tuổi Thân nên dùng vật phẩm phong thủy là những chú rồng. (Ảnh minh họa)
Năm 2019, tuổi Thân phạm Hại Thái Tuế vì Thân hại Hợi. Tuổi Thân nên sử dụng vật phẩm phong thủy là những chú rồng vì rồng vừa đem lại quyền lực vừa trấn tiểu nhân cho họ trong năm nay.
Tuổi Hợi
4 con giap de gap han nam 2019, chi can dat vat phong thuy nay se ruoc nhieu tai loc - 5
Tuổi Hợi nên dùng vật phẩm phong thủy là những chú dê để đem lại may mắn cho mình. 
Năm Kỷ Hợi, những người tuổi Hợi phạm 2 hạn là hạn Trực Thái Tuế và Hình Thái Tuế bởi đây là năm tuổi. Tuổi Hợi phải dùng vật phẩm phong thủy là những chú dê để đem lại may mắn cho mình bởi Dê là đại diện địa chi Mùi vì tam hợp Hợi – Mão - Mùi.

Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào