Vòng tay thạch anh vàng hợp với cung mệnh nào ? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay thạch anh vàng hợp với cung mệnh nào ?

Trong xã hội ngày nay, đồ trang sức đã quá đỗi quen thuộc đối với người chúng ta, nhất là đối với những bạn nữ. Đặc biệt là những vòng tay đá phong thủy, trong đó có những vòng tay được làm từ thạch anh và cụ thể là vòng tay thạch anh vàng. Chúng có rất nhiều công dụng tốt trong phong thủy, cũng như đối với con người chúng ta. Nhưng để vòng tay thạch anh vàng phát huy hết tác dụng của nó, thì bạn phải chọn đúng với cung mệnh của mình. Vậy vòng tay thạch anh vàng hợp với những cung mệnh nào, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Vòng tay thạch anh vàng hợp với mệnh Thổ và mệnh Kim. Vì trong phong thủy, hai cung mệnh này hợp với màu vàng, cụ thể là:
- Đối với những người mệnh Thổ: nếu họ đeo vòng tay thạch anh vàng thì sẽ rất tốt. Các bạn đã được nghe câu của các cụ ta ngày xưa chưa: Lưỡng thổ thành sơn. Đeo vòng tay thạch anh vàng thì người và đá sẽ có sự hòa hợp với nhay. Qua đó có thể làm cho người đeo an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
- Đối với những người mệnh Kim: khi đeo vòng tay thạch anh vàng thì sẽ được tương sinh, mang lại nhiều điều có lợi cho thân chủ và gặt hái được nhiều tài lộc trong cuộc sống.

Ngũ hành tương sinh tương khắc là một quy luật của vũ trụ. Nếu bạn chọn vòng tay phong thủy bừa bãi thì sẽ không mang lại nhiều điều tốt trong cuộc sống. Điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn đeo vòng tay thạch anh chính là màu sắc. Màu sắc của vòng tay mà phù hợp với mệnh của mình thì sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Vậy trước khi mua vòng tay phong thủy thì các bạn cần phải lựa chọn thật kỹ càng và cẩn thận nhé.
Daquy123.com là địa chỉ bán vòng tay thạch anh vàng chất lượng tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy truy cập vào trang web để mua hàng và được chúng tôi tư vấn thêm nhé.

Không có nhận xét nào