Vòng tay thạch anh tím – không chỉ là trang sức - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay thạch anh tím – không chỉ là trang sức

Nếu từ trước đến giờ bạn chỉ coi trang sức là vật có tác dụng làm đẹp thì bài viết này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Vòng tay thạch anh tím nói riêng và trang sức phong thủy nói chung không chỉ là trang sức làm đẹp mà chúng còn mang trong mình rất nhiều ý nghĩa, công dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Thạch anh tím ( Amethyst) là một biến thể mang sức tím của đá thạch anh. Loại đá này có độ cứng thấp nhưng khá dai nên dễ tạo hình và vì thế, nó được rất nhiều người yêu thích khi mang diện mạo của một món đồ trang sức, nhất là vòng tay. Vậy vòng tay thạch anh tím ngoài công dụng làm đẹp còn có những công dụng gì?

Từ xưa, người ta đã tin rằng thạch anh tím có khả năng chống nhiễm bệnh cho những ai sở hữu nó. Ngày nay, các nhà thạch trị liệu khẳng định việc ngắm nhìn thạch anh tím có tác dụng tiết chế sự hưng phấn của thần kinh, tạo sự thoải mái và khiến con người ngủ ngon giấc hơn. Bên cạnh đó, nếu sở hữu một chiếc vòng tay thạch anh tím, bạn còn không phải lo đến các vấn đề về tuần hoàn máu não.
Đối với tâm linh, vòng tay thạch anh tím cũng mang rất nhiều ý nghĩa, tùy thuộc vào quan niệm của người dân ở mỗi quốc gia: Ở Ai Cập, thạch anh tím là biểu tượng của hạnh phúc và sức khỏe; ở châu Âu, thạch anh tím là biểu tượng của tấm lòng chân thật và sự cởi mở; Ở Ấn Độ, thạch anh tím tượng trưng cho tình yêu và hòa bình.
Vòng tay thạch anh tím phù hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổi. Vì thế, nếu bạn thuộc một trong hai mệnh trên thì việc sở hữu một chiếc vòng tay thạch anh tím để mang lại nhiều may mắn là một ý tưởng không tồi. Hi vọng bạn sẽ chọn được một món đồ trang sức đẹp, ý nghĩa.

Không có nhận xét nào