Những lý do tại sao nên mua vòng tay thạch anh khói - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Những lý do tại sao nên mua vòng tay thạch anh khói

Những ai mê mẩn vòng tay đá quý chắc hẳn đều biết đến về vòng tay thạch anh khói rồi chứ nhỉ? Chúng không những đẹp, mà còn rất huyền bí, như ẩn chứa trong mình biết bao điều bí mật cần được con người khám phá vậy. Bạn có muốn sở hữu một chiếc vòng ta thạch anh khói không?
Vòng tay thạch anh khói được làm ra từ đá quý thạch anh khói – một biến thể của thạch anh, đây là một loại khoáng vật phổ biến và đã có từ hàng nghìn năm trước trên trái đất. Trong thế giới cổ xưa, đá thạch anh nói chung và vòng tay thạch anh khói nói riêng được xem như một vật có thể tiên đoán được tương lai, vì thế mà nó có tên gọi khác là “Viên đá trời”. Ở đâu trên thế giới cũng đều đá thạch anh là một loại đá rất đỗi thiêng liêng: ở Úc, người ta sử dụng trong việc khấn lễ cầu mưa; ở Nhật, người dân gọi đây là thở của rồng,… Đã từ rất lâu rồi người ta đã tìm ra được những công dụng hữu ích mà vòng tay thạch anh khói mang lại cho con người.

Vòng tay thạch anh khói có chứa một lượng năng lượng dương rất lớn. Vì thế, chúng mang lại cho người nhiều điều may mắn, có thể tăng cường sức khỏe, điều trị bệnh tật, cải thiện trí lực và nhãn lực. Ngoài ra, vòng tay thạch anh khói còn rất tốt trong tình duyên nam nữ, cũng như quan hệ vợ chồng với nhau. Hơn nữa, những mối quan hệ xã hội như: quan hệ đồng nghiệp, quan hệ cộng sự, quan hệ cấp trên, quan hệ bạn bè,… sẽ được cả thiện tốt hơn nếu đeo vòng tay thạch anh khói.

Vòng tay thạch anh khói hợp với mệnh Kim, Mộc, Thủy. Những người mệnh này nên đeo chúng, sẽ rất tốt cho đường học hành, công việc và tình duyên.
Giờ thì bạn đã biết vòng tay thạch anh khói có những công dụng tích cực gì rồi chứ? Vậy hãy nhanh tay mua về cho mình một chiếc để có thật nhiều ma mắn trong cuộc sống nhé.

Không có nhận xét nào